Thứ Hai, 28 tháng 11, 2011

Giới thiệu

Kính gửi:         Quý khách hàng

Trước hết, Công ty TNHH SCP VIỆT NAM chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng tới Quý khách hàng, chúc Quý vị luôn mạnh khoẻ, thành công và không ngừng phát triển.
Công ty TNHH SCP VIỆT NAM ra đời và trở thành nhà cung cấp máy móc và thiết bj vệ sinh công nghiệp từ tháng 6/2008 đến nay. Gần ba năm qua, công ty chúng tôi không ngừng mở rộng và phát triển cả về quy mô, chủng lọai hàng hóa. Đặc biệt là ngày càng được nhiều khách hàng, ở nhiều lĩnh vực biết đến. Cụ thể là những doanh nghiệp chuyên thi công sơn sàn công nghiệp; những đơn vị làm dịch vụ vệ sinh công nghiệp; hay những nhà máy, khu công nghiệp. Một số lượng không nhỏ những nhà hàng, khách sạn, garage ôtô …
Với mục tiêu ‘‘ để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất ’’, những máy móc và thiết bị vệ sinh công nghiệp mà CÔNG TY TNHH SCP VIỆT NAM chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo về xuất xứ, chất lượng, bảo hành và giá cả cạnh tranh nhất. Thêm nữa với sự nhiệt tình, hiểu biết chuyên sâu của đội ngũ kỹ thuật viên. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Chúng tôi xin giới thiệu ngay đây một số sản phẩm mà công ty chúng tôi đã và đang cung cấp trên thị trường:
Máy chà sàn công nghiệp
Máy đánh bóng tốc độ cao
Máy hút bụi công nghiệp ( khô – ướt )
Máy sấy thảm
Máy bào bêtông
Dụng cụ vệ sinh công nghiệp ( chổi lau, chổi quét, xô vắt nước, gạt kính, cạo bề mặt … )
Nhận và cho thuê dịch vụ máy móc, thiết bị vệ sinh công nghiệp…
Với phương châm không ngừng làm hài lòng khách hàng, thời gian bảo hành và bảo trì miễn phí của chúng tôi với tất cá các sản phẩm máy móc do chúng tôi cung cấp kéo dài 24 tháng.
Hãy đến với CÔNG TY TNHH SCP VIỆT NAM để có được sự lựa chọn phù hợp nhất về các sản phẩm máy móc và thiết bị vệ sinh công nghiệp của Quý vị!
Hy vọng SCP VIỆT  NAM sẽ là nhà cung cấp quen thuộc của Quý Khách hàng
Chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

                                  

VIET’HOUSECARE
CHĂM SÓC NGÔI NHÀ VIỆT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét